Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tai nghe Yealink UH34
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tai nghe Yealink UH34
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tai nghe Yealink UH34

Không chỉ sử dụng cho mục đích thưởng thức âm nhạc, một chiếc tai nghe phù hợp còn giúp ích cho bạn rất nhiều khi sử dụng trong công việc. Tai nghe Yealink UH34 là một trong những sản phẩm tai nghe được thiết kế dành cho giới văn phòng do đó mà đem lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng trong công việc. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn những lợi ích mà chiếc tai nghe đem lại cho bạn.

Mục lục

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tai nghe Yealink UH34

Tai nghe Yealink UH34 là mẫu tai nghe có dây USB được Yealink đặc biệt thiết kế dành cho nhân viên văn phòng những người phải thường xuyên phải sử dụng tai nghe để phục vụ cho công việc. Do đó, mẫu tai nghe này được thiết kế với nhiều tính năng mới nhằm tạo nên sự thoải mái, dễ chịu và giúp tăng hiệu suất làm việc cho người dùng. Dưới đây sẽ là những lợi ích tuyệt vời khi bạn sử dụng tai nghe Yealink UH34.

1) Khả năng kết nối đơn giản và linh hoạt

Tai nghe Yealink UH34 cho bạn khả năng kết nối đơn giản và linh hoạt nhờ hỗ trợ tính năng thiêt lâp USB Plug and Play vô cùng tiện dụng. Bạn có thể kết nối tai nghe với PC và sử dụng ngay mà không cần thêm bất kì cài đặt phức tạp nào khác. Bên cạnh đó, tai nghe còn có khả năng tương thích hoàn toàn với điện thoại IP của Yealink nhờ đó mà hứu hẹn đem lại cho bạn âm thanh chất lượng tốt nhất cùng những trải nghiệm cuộc gọi tuyệt vời với khách hàng của mình.

review-chi-tiet-tai-nghe-yhs34

2) Cuộc gọi thông suốt và rõ ràng hơn

Được thiết kế dành cho các nhân viên văn phòng phải thường xuyên thực hiện cuộc gọi với khách hàng do đó chiếc tai nghe sở hữu nhiều tính năng giúp cho việc thực hiện cuộc gọi được thông suốt và rõ ràng hơn. Với việc trang bị loa có tỷ lệ tín hiệu trên mức ồn ào cùng thiết kế khoang độc lập Yealink UH34 giúp loại bỏ hoàn toàn những tiếng ồn phát ra từ môi trường xung quanh nhờ đó giúp cho cuộc gọi được thông suốt và rõ ràng hơn.

Cách mua tai nghe Yealink UH34 chính hãng, giá rẻ

3) Thoải mái sử dụng cả ngày dài

Tai nghe Yealink UH34 được làm từ vật liệu siêu nhẹ cùng đệm tai bằng da/mút cực kì mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái sử dụng nhiều giờ liền thậm chí cả ngày dài. Chiếc tai nghe Yealink UH34 này nhẹ hơn 10% ~ 30% so với các loại tai nghe khác cùng loại. Với thiết kế tiện dụng như vậy chiếc tai nghe này đủ thoải mái để bạn có thể sử dụng cho các cuộc gọi hội nghị dài mà không lo bị nặng đầu khõ chịu.

review-chi-tiet-tai-nghe-yhs34

4) Dễ dàng điều khiển tai nghe

Tai nghe Yealink UH34 sở hữu bộ điều khiển cầm tay vô cùng tiện lợi, nó giúp cho bạn có thể dễ dàng truy cập và các tính năng điều khiển cuộc gọi chính như là trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, từ chối cuộc gọi, tắt tiếng/bật tiếng cuộc gọi. Ngoài ra, với chỉ báo đèn LED cùng nút Teams tích hợp cho bạn dễ dàng điều chỉnh và quản lý tai nghe.

tai nghe Yealink UH36

5) Tốt hơn cho sức khỏe

Việc cầm điện thoại một bên tai thường dễ dẫn đến tư thế không tốt, lâu dần dễ khiến cho bạn bị mỏi cổ, đau lưng và sai tư thế. Điều này thậm chí có thể dẫn đến chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại. Đó là lý do tại sao mà Hiệp hội Vật lý trị liệu Hoa Kỳ, nhiều bác sĩ, chuyên gia chỉnh hình và vật lý trị liệu khuyên bạn nên sử dụng tai nghe. Việc sử dụng tai nghe giúp loại bỏ nhu cầu giữ điện thoại một bên tai cho bạn giảm tình trạng đau lưng hay mỏi cổ

6) Tăng năng suất làm việc

Làm việc khi đang di chuyển đã trở nên gần như thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp, do đó họ thường phải đảm bảo sử dụng các thiết bị phù hợp để theo kịp các đối thủ cạnh tranh. Điện thoại thông minh đã trở thành một trong những công cụ quan trọng nhất cần có khi nói đến các thiết bị di động, và các công ty đang ngày càng tập trung vào giao tiếp qua điện thoại thông minh. Điều này đã dẫn đến sự ưa thích hơn đối với tai nghe, vì chúng cho phép người dùng nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp trong khi gửi và nhận thông tin trên thiết bị của họ.

Những điều cần lưu ý để tránh gây tổn thương tai khi sử dụng tai nghe thường xuyên

  • Chọn tai nghe vừa vặn, thoải mái sử dụng: Các mẫu tai nghe Headphone thường tạo sự thoải mái hơn cho người dùng, tuy nhiên không nên lựa chọn những mẫu tai nghe quá rẻ tiền vì thông thường giá tiền thường đi đôi với chất lượng. Nên lựa chọn mẫu tai nghe có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng cao để thoải mái sử dụng cả ngày.
  • Tai nghe có âm lượng vừa phải:  Đôi tai của bạn sẽ bị phá hủy nếu nghe âm thanh lớn hơn 100dB liên tục trong 15 phút. Vì vậy để bảo vệ tai, bạn chỉ nên sử dụng mức âm lượng từ 60% trở xuống.
  • Hạn chế nghe liên tục trong nhiều giờ liền:  Bạn nên để tai mình nghỉ ngơi một lúc sau 1 giờ nghe nhạc để bảo vệ tai. Một trong những dấu hiệu cho thấy tai của bạn đang làm việc quá mức đó là tai bạn có cảm giác ù, mỏi, nhức. Những lúc như vậy bạn nên dừng việc đeo tai nghe một thời gian để tai có thể ổn định lại để tránh những tổn thương đến thính giác.
  • Tránh đeo tai nghe một bên tai: Thói quen đeo tai nghe một bên tai thường xảy ra với rất nhiều người làm việc trong văn phòng bởi có đôi khi chúng ta vừa muốn nghe nhạc vừa muốn nghe được mọi người xung quanh nói. Tuy nhiên, khi một bên tai làm việc, bên còn lại thì không dễ làm cho thính giác hai bên bị mất cân bằng, lâu dần rất dễ dẫn đến điếc một bên tai. Vì vậy nếu phải sử dụng tai nghe bạn nên nghe đồng thời cả 2 tai.

Xem thêm: Review chi tiết tai nghe Yealink UH34

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Add: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
Phone:028-7300-0246
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Đánh giá post
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X