Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệp
Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệp
Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệp

Những năm trở lại đây, hệ thống voip được xem như là một xu hướng mà các doanh nghiệp hướng tới, bởi các tính năng vượt trội hỗ trợ nâng cao hiệu suất công việc, liên lạc tốt hơn. Một trong những tính năng nâng cao đó là Call Whispering. Vậy Call Whispering là gì? có những lợi ích gì trong hệ thống điện thoại voip? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Mục lục

Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệpCall Whispering là gì?

Call whispering là tính năng cho phép người quản lý / giám sát tham gia vào cuộc gọi giữa tổng đài viên và khách hàng. Điều này tạo sự linh hoạt hỗ trợ tổng đài viên trong việc xử lý các vấn đề , tình huống phát sinh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệpCách thức hoạt động của tính năng Call Whispering như sau. Trong cuộc hội thoại, người quản lý được phép nghe những thông tin trao đổi giữa khách hàng và tổng đài viên. Khi gặp vấn đề phát sinh, quản lý sẽ đưa ra giải pháp và báo cho nhân viên nhằm giải quyết vấn đề. Mặt khác, tổng đài viên sẽ có thể nghe được giọng nói của người quản lý và khách hàng. Trong khi đó, khách hàng chỉ có thể nghe thấy giọng nói từ tổng đài viên.

Lợi ích của Call Whispering cho hệ thống voip

Call Whispering mang lại cho hệ thống cho doanh nghiệp, không chỉ nâng cao khả năng linh động trong việc tương tác với khách hàng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích trong các lĩnh vực khác nhau. Những lợi ích Call Whispering như sau:

Nâng cao công tác đào tạo kỹ năng cho nhân viên tổng đài

Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệp

Công tác đào tạo kỹ năng cho nhân viên telesale là cực kỳ quan trọng nhằm nâng cao khả năng tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Nhưng, vấn đề còn tồn đọng chính là, việc đào tạo mang tính lý thuyết quá nhiều thì hiệu quả sẽ không cao so với việc “thực chiến” trong một tình huống cụ thể.

Vì lẽ đó, call whispering là công cụ hỗ trợ người quản lý thực hiện đào tào trong một tình huống thực tế, hỗ trợ nhân viên của mình cách thức xử lý những vấn đề cho thể phát sinh từ phía khách hàng. Khi va chạm thực tế nhiều, nhân viên sẽ có thể tự tin trau dồi và hoàn thiện kỹ năng tốt hơn.

Linh động xử lý các vấn đề phát sinh

Với sự hỗ trợ của call whispering, quản lý có thể theo dõi được cuộc hội thoại giữa agent và khách hàng. Từ đó, điều chỉnh những vấn đề chưa tốt trong việc giao tiếp với khách hàng của agent. Điều này giúp cho hiệu suất công việc của một agent cao hơn và việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng tốt hơn.

Cải thiện chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng

Việc cải thiện chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng là vấn đề quan trọng trong một doanh nghiệp. Bởi nếu làm tốt công tác đó, tỷ lệ chốt deal và khả năng khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm hay dịch vụ cảu doanh nghiệp là rất cao. Thông qua tính năng call whispering, người quản lý có thể đưa ra các giải pháp, chính khách thay đổi nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên

Call whispering là gì? có lợi ích gì trong hệ thống voip của doanh nghiệp

Việc hỗ trợ các agent sẽ tạo cảm hứng và sự hài lòng trong công việc của họ. Từ đó, nâng cao được chất lượng và hiệu suất làm việc. Ngoài ra, khi họ giải quyết được vấn đề phức tạp thì sự tự tin của agent cũng được nâng cao và giúp họ rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống với khách hàng.

Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống voip

Có thể nói, call whispering giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng dịch vụ, khả năng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với Du Hưng nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về hệ thống tổng đài voip. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh và hiệu quả nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X