KAMNEX – NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG SỰ KIỆN AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI
KAMNEX – NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG SỰ KIỆN AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI

Vào ngày 10/10/2024 sự kiện “Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI” sẽ chính thức được diễn ra. Đây là một trong sự kiện về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn được mong chờ trong năm nay với quy mô lớn thu hút hơn 300-400 khách hàng tham dự, 20 gian hàng trưng bày. Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành Thiết bị nghe nhìn và hội nghị truyền hình có cơ hội được giao lưu, kết nối và giới thiệu các sản phẩm của mình.

Để sự kiện “Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI” được diễn ra quy mô và thành công không thể thiếu sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. Du Hưng rất hân hạnh được đồng hành cùng “KAMNEX – NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG”.

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG: KAMNEX

Công ty TNHH Nhất Nam (gọi tắt là Nhất Nam) được thành lập vào năm 2013 bởi Fouder Phillip Lộc kỹ sư tự động hóa – thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh. Thời điểm đầu, Nhất Nam là hộ kinh doanh nhỏ và sản phẩm chủ yếu về thiết bị an ninh và thiết bị hội nghị truyền hình. Vào ngày 19 tháng 06 năm 2023, công ty Nhất Nam chính thức đổi tên và logo thành CÔNG TY CỔ PHẦN KAMNEX nhằm mục đích đổi mới và nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp.

Kamnex là thương hiệu cung cấp các thiết bị và giải pháp trong các lĩnh vực như: Hội nghị trực tuyến (Video conferencing), Thiết bị âm thanh hội thảo (Voice conference), Thiết bị giáo dục được nhiều người trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn, mang đến nhiều giá trị và kết nối toàn cầu cùng với các doanh nghiệp lớn – vừa – nhỏ.

Kamnex luôn đem đến cho doanh nghiệp, người dùng những thiết bị hiện đại và giải pháp tối ưu, nhiều chức năng đa dạng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, chúng tôi không những hướng đến mục tiêu trải nghiệp tốt cho khách hàng mà còn chú trọng đến dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ luôn tìm tòi về ngành và lựa chọn thiết bị phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Kamnex.

Các sản phẩm kinh doanh của KAMNEX :

  • Tư vấn, cung cấp giải pháp Thiết bị Hội nghị truyền hình, thiết bị họp trực tuyến chuyên nghiệp
  • Phân phối Hệ thống Âm thanh hội thảo
  • Phần mềm quản lý và các Thiết bị giáo dụ

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của KAMNEX tại đây: https://kamnex.com/

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH – “HỘI NGHỊ THIẾT BỊ NGHE NHÌN – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024”

THỜI GIAN: Ngày 10/10/2024

MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH:

  • Nhằm Kết nối, giao lưu giữa các hãng, doanh nghiệp trong lĩnh vực Thiết bị nghe nhìn và Hội nghị truyền hình.
  • Trưng bày các sản phẩm và giải pháp công nghệ hàng đầu, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng tiềm năng
  • Gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược

NỘI DUNG:

14h – 17h: Hội thảo + Trưng bày 20 gian hàng công nghệ
  • Trưng bày gian hàng
  • Giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm
  • Kết nối giao thương
17h30 – 22h: Gala Dinner
  • Văn nghệ
  • Kết nối giao lưu
  • Tri ân đối tác
  • Tiệc thân mật

Một lần nữa, Du Hưng xin gửi lời cảm ơn đến “NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG – KAMNEX” đã giúp sức và trở thành hậu phương vững chắc cho sự kiện “Hội nghị thiết bị nghe nhìn – AV CONNECT LẦN 2 NĂM 2024 TẠI HÀ NỘI”. Kính chúc quý đơn vị ngày càng thành công và phát triển hơn nữa. Hy vọng trong tương lai Du Hưng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của đối tác.

——————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

🏢 TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM

🏢 HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎️Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
📞Phone:028-7300-0246

📨Email: [email protected]

Đánh giá post
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X