THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETNAM ICTCOMM 2022
THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETNAM ICTCOMM 2022
CÁC GIẢI PHÁP DU HƯNG MANG ĐẾN TẠI TRIỂN LÃM VIETNAM ICTCOMM 2022

Vào ngày 9/06/2022 – 11/06/2022 sắp tới, Du Hưng sẽ tham gia gian hàng tại triển lãm quốc tế Việt Nam ICTCOMM 2022. Đây là triển lãm về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông và là sự kiện thường niên được đón chờ nhất trong năm về ngành công nghệ thông tin với hàng trăm doanh nghiệp tham gia.

Du Hưng Group xin trân trọng gửi đến Quý Đối tác, Đại lý, Khách hàng lời mời tham quan gian hàng của Du Hưng tại triển lãm Vietnam ICTCOMM 2022 với thông tin như sau:

  • GIAN HÀNG SỐ: C10.12
  • THỜI GIAN: 9/ 06/ 2022 – 11/ 06/ 2022
  • ĐỊA ĐIỂM: Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Đến với gian hàng Du Hưng tại triển lãm lần này, Quý khách hàng sẽ được tham quan, trải nghiệm thực tế các sản phẩm, thiết bị mới nhất đến từ Zoom và Logitech:

  • Giải pháp hội nghị truyền hình – Logitech: Logitech Rally Bar, Logitech Rally Bar Mini với thiết kế All-in-one, Logitech Tap hỗ trợ lên lịch và tham gia cuộc họp nhanh chóng,..
  • Giải pháp tổng đài ảo – Zoom Phone: Giải pháp liên lạc cho doanh nghiệp với chi phí rẻ và tiện dụng cho phép sử dụng mọi lúc, mọi nơi

Tham gia triển lãm lần này, Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, Đây cũng là dịp để Du Hưng có cơ hội tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư, phân phối,… cho các dòng sản phẩm của mình.

Hân hạnh được đón tiếp và giao lưu với quý đối tác, khách hàng!

Đánh giá post
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X