Thiết bị hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thiết bị hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thiết bị hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Công nghệ ngày càng phát triển thì các hình thức làm việc cũng ngày càng được phát triển và thay đổi theo. Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn hình thức hội nghị truyền hình để làm giải pháp cho phòng họp của mình. Dưới đây, là một số bộ thiết bị hội nghị truyền hình dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà bạn có thể tham khảo.

Mục lục

Thiết bị hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thiết bị hội nghị truyền hình gồm những gì?

Phần cứng:

  • Thiết bị ghi hình: Video Camera hoặc Webcam
  • Thiết bị hiển thị hình ảnh: Màn hình TV, máy chiếu
  • Thiết bị âm thanh đầu vào: micro, CD/DVD, cassette player,..
  • Thiết bị âm thanh đầu ra: Loa đi kèm với các thiết bị hiển thị
  • Thiết bị điều khiển hay bộ điều khiển tín hiệu
  • Các thiết bị kết nối mạng và đường truyền Internet
  • Thiết bị lưu trữ: Ghi lại nội dung cuộc họp

 Xem thêm: Thiết bị hội nghị truyền hình

Phần mềm:

Các phần mềm họp trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Zoom Cloud Meeting
  • Microsoft Teams

Xem thêm: Phần mềm Zoom

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần những bộ thiết bị hội nghị truyền hình như thế nào?

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường tận dụng phòng họp giao ban để làm phòng họp trực tuyến do đó phòng thường có kích thước nhỏ tầm 15 – 25 m² và thường chỉ sử dụng liên hệ với các đối tác hay các do đó chỉ cần các bộ thiết bị có góc nhìn vừa đủ, độ phân giải camera trên 1080p là được không cần sử dụng các bộ thiết bị chất lượng quá cao, quá đắt tiền.

Âm thanh siêu chuẩn với 6 Micro của Yealink VC200

Dưới đây là gợi ý một số bộ thiết bị hội nghị truyền hình sử dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ:

Bộ thiết bị hội nghị truyền hình Yealink VC200

VC200 là thiết bị hội nghị truyền hình đầu vào do hãng Yealink phát hành được thiết kế dành cho phòng vừa và nhỏ. Máy ảnh Ultra HD 4K với ống kính góc siêu rộng 103° mang đến chất lượng video vượt trội và tăng cường khả năng cộng tác trực tiếp. Với 6 dãy micrô dạng chùm để thu nhận giọng nói trực tiếp và công nghệ chống ồn Yealink, VC200 mang đến âm thanh tuyệt vời trong các phòng nhỏ và đảm bảo rằng mọi người tham gia cuộc họp đều có thể nghe thấy cũng như nhìn thấy. Đối với thiết kế sáu trong một nhỏ gọn, VC200 tích hợp camera, codec, micrô, Bluetooth, Wi-Fi và giá đỡ gắn sẵn, cung cấp cho bạn giải pháp giúp bạn có thể triển khai dễ dàng và nhất quán chỉ với hai dây cáp.VC200 tích hợp tất cả mọi thứ mà bạn cần cho phòng họp nhỏ và nhóm tập trung.

Xem thêm: Bộ thiết bị hội nghị truyền hình Yealink VC200

 

Thiết bị hội nghị truyền hình MeetingBar A20

MeetingBar A20 là thiết bị hỗ trợ cộng tác video cho các cuộc họp trực tuyến được thiết kế bởi thương hiệu Yealink dành cho các phòng vừa và nhỏ. Yealink MeetingBar sở hữu camera 20MP với ống kính có góc nhìn siêu rộng 133° giúp đem lại chất lượng video vượt trội cho cuộc họp của bạn. Nắp ống kính điện cùng với công nghệ AI bao gồm tính năng tự động đóng khung và Speaker Tracking, v.v., cho phép người dùng trải nghiệm hội nghị video thông minh và an toàn hơn. Với 8 micrô mảng MEMS và công nghệ chống ồn của Yealink, A20 đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho các phòng họp nhỏ ngay cả khi ở chế độ full-duplex. Nhờ đó, đảm bảo rằng mọi người trong phòng đều có thể nghe thấy rõ ràng mọi nội dung trao đổi trong phong họp.

Xem thêm: Thiết bị hội nghị truyền hình MeetingBar A20

 

Thiết bị hội nghị truyền hình MeetingEye 400

Yealink MeetingEye 400 là camera hội nghị truyền hình thông minh được thiết kế bởi thương hiệu Yealink dành cho các phòng họp nhỏ. Camera MeetingEye hỗ trợ 2 hội nghị video 4K, camera 20MP với ống kính có góc nhìn siêu rộng 133°. Nhờ đó, MeetingEye 400 mang đến cho người dùng chất lượng video vượt trội. Thiết bị camera này còn tích hợp màn trập bảo mật tự động cùng công nghệ AI cho phép người dùng trải nghiệm hội nghị video thông minh và an toàn hơn. Với 8 micrô mảng MEMS và các thuật toán âm thanh mới của Yealink, MeetingEye 400 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đảm bảo rằng mọi người đều có thể nghe thấy cũng như nhìn thấy. MeetingEye 400 có thể xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các phòng nhỏ vì nó giúp bạn triển khai đơn giản đồng thời cũng có nhiều tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng hơn.

Xem thêm:Thiết bị hội nghị truyền hình MeetingEye 400

Bộ thiết bị hội nghị truyền hình Yealink VC500

VC500 là thiết bị hội nghị thuộc thương hiệu nổi tiếng Yealink được thiết kế để tối ưu hóa cho các phòng họp vừa và nhỏ. Thiết bị hội nghị được trang bị camera PTZ zoom quang 5x, nó hỗ trợ cuộc gọi video với độ phân giải 1080P/60FPS để làm cho cuộc thảo luận kinh doanh của bạn trở nên sống động và có khả năng tương tác cao nhất có thể. Sản phẩm sở hữu thiết kế tất cả trong một với công nghệ âm thanh và video hạng nhất giúp tạo ra trải nghiệm cộng tác dễ dàng và hiệu quả nhất. Là thế hệ mới nhất của thiết bị đầu cuối của hội nghị truyền hình của dòng Yealink VC, VC500 sử dụng giao diện người dùng trực quan giúp kiểm soát cuộc họp đơn giản hơn. Với H.265/HEVC và Opus, bản phát hành mới này của Yealink tạo điều kiện cho cộng tác âm thanh-hình ảnh phong phú hơn. Tất cả kết hợp để làm cho VC500 trở thành một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho các phòng họp vừa và nhỏ.

Xem thêm: Bộ thiết bị hội nghị truyền hình Yealink VC500

Lợi ích khi sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Việc thực hiện các cuộc họp trực tuyến như vậy giúp tiết kiệm thời gian và chi phí chi trả cho việc đi công tác trong các doanh nghiệp. Giờ đây, các chủ doanh nghiệp có thể kết nối với mọi người bằng hội nghị truyền hình cho các cuộc họp thường lệ, đàm phán giao dịch, phỏng vấn ứng viên, v.v. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền từ chi phí di chuyển đến các địa điểm khác nhau cũng như tiết kiệm thời gian để di chuyển đến các địa điểm đó. Nhờ đó, công ty có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn.
  • Tăng năng suất làm việc: Năng suất làm việc có thể được tăng lên rõ rệt khi bạn ứng dụng giải pháp hội nghị này cho công ty của mình. Hội nghị truyền hình giúp cho người tham gia được tập trung hơn vào chủ đề thảo luận và có thể tham gia vào hội nghị tại bất kì nơi nào bạn muốn. Do đó, các cuộc họp có thể được thực hiện nhanh chóng đồng thời các dự án có thể được hoàn thành nhanh hơn nhiều. Bên cạnh đó, hội nghị truyền hình cũng hỗ trợ các tính năng như chia sẻ bảng trắng, chia sẻ màn hình,.. cho việc trao đổi thông tin được thuận lợi và nhanh chóng hơn.
  • Kết nối nhiều người trong cùng một lúc: Hội nghị truyền hình cho phép bạn tiến hành các cuộc họp với nhiều người cùng một lúc. Bạn có thể nói chuyện và trò chuyện với mọi người từ các nơi khác nhau trên thế giới một cách dễ dàng tại nơi ở hoặc văn phòng của bạn. Chủ doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng và nhân viên và tổ chức các cuộc thảo luận. Có thể dễ dàng tiến hành lập kế hoạch chiến lược và các cuộc họp yêu cầu một số thành viên có mặt. Bạn có tùy chọn nói chuyện với nhiều người cùng lúc và thực hiện các chiến lược kinh doanh của mình một cách dễ dàng. Do đó, các dự án được hoàn thành nhanh hơn và các giao dịch được hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Bảng giá các bộ thiết bị họp trực tuyến chất lượng tốt nhất 2021

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Add: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
Phone:028-7300-0246
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Đánh giá post
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X