Yealink Panel Touch CTP18 bảng điều khiển cảm ứng hội họp trực tuyến
Yealink Panel Touch CTP18 bảng điều khiển cảm ứng hội họp trực tuyến

Mục lục

Yealink Panel Touch CTP18 bảng điều khiển cảm ứng hội họp trực tuyến

Nhiều người tiêu dùng vẫn còn đang nhầm tưởng rằng thiết bị hội họp trực tuyến thì chỉ cần một chiếc camera gắn kết nối sang bên kia là đủ nhưng để tiết kiệm thời gian trong điều chỉnh máy ảnh, trao đổi tài liệu, chia sẻ nội dung thì cần một thiết bị hỗ trợ phía dưới bàn họp để có thể điều khiển nhanh chóng. Và thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới đã thiết kế thiết bị hỗ trợ cho các dòng camera Yealink đó là màn hình cảm ứng Yealink Panel Touch CTP18 với các tính năng cung cấp tối đa yêu cầu trong một buổi họp.

Yealink Panel Touch CTP18

Những tính năng nổi bật của Yealink Panel Touch CTP18

Bảng điều khiển cảm ứng Panel Touch CTP18 được thiết kế phù hợp cho các phòng vừa và nhỏ hoặc các cuộc họp nhóm cá nhân. Tính năng quan trọng nhất là màn hình cảm ứng rộng 8 inch tạo không gian rộng để cài đặt các ứng dụng, thoải mái chạm hoặc điều khiển. Màn hình lấy người dùng làm trung tâm, mọi người tham gia có thể ngồi xung quanh xoay chuyển dễ dàng để điều khiển nhanh chóng.

Khi CTP18 hoạt động chung với Yealink Wireless Presentation Pod WPP20, bạn có thể ghi chú hoặc quản lý phần được chia sẻ nội dung trực tiếp trên màn hình, nâng cao hiệu quả truyền thông.

  • Hệ điều hành Android 9.0
  • Màn hình cảm ứng 8 inch
  • Hỗ trợ kiểm soát hội nghị
  • Hỗ trợ chú thích trên nội dung được chia sẻ
  • Kết nối với điểm cuối VCS qua cáp hoặc wifi
  • Cấp nguồn qua Ethernet (IEEE 802.3af)

 

Những tính năng nổi bật của Yealink Panel Touch CTP18

Thiết bị cộng tác hoàn hảo

Nếu số lượng người tham gia họp quá đông nhưng mỗi người đều có nhiệm vụ thảo luận hoặc gửi tài liệu thì CTP18 vẫn có thể đáp ứng tốt vấn đề trên nhờ sự linh hoạt trong kết nối 4 thiết bị cùng một lúc. Thoải mái trao đổi tài liệu ngay trên thiết bị hoặc chú thích trên nội dung được chia sẻ ngay lập tức được truyền tải qua màn bên kia.

Khi cần trao đổi bằng cách viết hoặc thuyết trình bằng chữ viết tay thì sử dụng trực tiếp trên màn hình và người xem có thể thấy ngay tại thời điểm đó, giúp cuộc thảo luận đảm bảo thời gian và hiệu quả hơn

Tính năng kết hợp với Yealink Wireless Presentation Pod WPP20 hỗ trợ người dùng điều khiển ngược từ CTP18 đến máy tính, tăng sự tương tác và dễ dàng hoạt động trên nhiều màn hình. Mọi người trong cuộc họp cùng nhau trao đổi và thảo luận công việc hiệu quả hơn.

Tính năng chuẩn hiện đại và phong phú

CTP18 áp dụng thiết kế tương tác để dễ kiểm soát hơn. Chế độ điều khiển cảm ứng bằng màn hình vượt trội hơn điều khiển thông thường bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

Bảng điều khiển cũ thì sử dụng nút bấm gây chậm hoặc sử dụng lâu sẽ bị mờ và hư hỏng, còn màn hình chạm vẫn luôn giữ độ lâu bền chủ động điều chỉnh máy ảnh, ghi âm,…

Không gian họp gọn gàng

Màn hình CTP18 hỗ trợ PoE

Màn hình CTP18 hỗ trợ PoE chứa tất cả dữ liệu và nguồn cho thiết bị. Truyền dữ liệu giữa CTP18 và điểm cuối VCS được thực hiện bằng cáp hoặc bằng mạng internet, giảm thiểu các kết nối dây phức tạp giữa khu vực TV và
bàn hội nghị, tiết kiệm thời gian lắp đặt.

Thông số kỹ thuật CTP18

Kết nối

  • Kết nối với điểm cuối VCS qua cáp
  • Ghép nối với điểm cuối VCS trong cùng một mạng LAN
  • Kết nối với điểm cuối VCS qua Wi-Fi

Cấu tạo bên ngoài

  • Màn hình cảm ứng 8 inch
  • Độ phân giải 1280 × 800
  • Chạm 10 điểm cảm ứng đa điểm

Trên đây là đặc điểm của màn hình cảm ứng CTP18, thiết bị hỗ trợ chuyên đi kèm với Camera MeetingBar A20 thương hiệu Yealink cho ra bộ thiết bị hội họp trực tuyến hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Tìm hiểu thêm bộ thiết bị tại Bộ thiết bị hội họp MeetingBar A20 và màn hình cảm ứng CTP18 

 

 

Đánh giá post
Share:

Hỗ trợ trực tuyến

X