Thiết bị tai nghe Yealink UH36 dual

Thiết bị tai nghe Yealink UH36 dual

1.790.000

Thông số kỹ thuật

  • Tai nghe bao gồm Micro có lọc tạp âm chuyên đàm thoại
  • Hỗ trợ kết nối Cloud để điều chỉnh từ xa
  • Tương thích với phần mềm Microsift Team và các ứng dụng khác
  • Bao gồm Jack 3.5mm và USB cord.
  • Hỗ trợ Ẩm thanh HD, được bảo hành 12 tháng
Compare

Tai nghe Yealink UH36 hiện tại đang có hai dòng sản phẩm là Yealink UH36 dual có hỗ trợ tai nghe hai bên là dòng tại nghe phù hợp với mội trường văn phòng, linh động mà còn chuyên nghiệp. Công việc của bạn sẽ tốt hơn khi có sự hỗ trợ của Yealink UH36, giúp cho bạn có thể tập trung tư vấn một cách dễ dàng hoặc lắng nghe những nhu cầu của khách hàng trong quá trình làm việc. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, tai nghe UH36 còn được tích hợp cổng kết nối USB và phần mềm quản lý thiết bị, giúp bạn có thể kiểm tra được thông tin sản phẩm cũng như có thể nâng cấp Firmware cho một hoặc nhiều sản phẩm.

Ưu điểm của tai nghe Yealink UH36 dual

Kết nối đơn giản và linh động

Được trang bị cổng kết nối jack tai nghe 3.5 để có thể kết nói với điện thoại, máy tính bảng, lap top. Bên cạnh đó, yealink còn cung cấp thêm cáp chuyển đổi USB đông thời có bộ điều khiển tăng giảm âm thanh một cách linh hoạt nhất. Như vây, cách thức kết nối không khác nhiều so với những tai nghe thông thường khác, nhưng đa dạng hơn về các jack cắm, giúp bạn có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với công việc của mình.

Micro khử tiếng ồn

Mic của Yealink UH36 được trang bị công nghệ khử được tạp âm, cho phép bạn có thể gọi điện trong môi trường có tiếng ồn xung quanh, đặc biệt là trong các bộ phận telesale của nhiều công ty, sẽ có rất nhiều người và đều thực hiện công việc tư vấn, thì công nghệ khử tiếng ồn của yealink sẽ giúp cho khách hàng có thể nghe được những điều bạn nói một cách tốt nhất mà không gây cảm giác chói tai.

Nâng cao trải nghiệm âm thanh

Với chất lương âm thanh HD và khử tiếng ồn nhằm mang đến trải nghiệm khi nghe nhạc hoặc khi nghe điện thoại được tốt hơn cho người sử dụng, đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như trong công việc. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị các miếng đệm cao cấp nhằm tạo sự thoải mái khi sử dụng, không gây cảm giác đau tai khi bạn mang trong thời gian dài.

Tính năng đa dạng

Tại nghe Yealink UH36 dual được trang bị tính năng tuỳ chỉnh âm thanh linh động, giúp bạn có thể quản lý được nhiều cuộc gọi khác nhau

Cách thức kết nối

Kết nối với máy tính bàn hoặc laptop

Bạn có thể sử dụng cáp USB để kết nói với máy tính bàn hoặc lap top của mình, vì trên sợi cáp USB được trang bị bộ tuỳ chỉnh để có thể linh động hơn trong việc tuỳ chỉnh âm thanh khi sử dụng.

Kết nối với điện thoại, máy tính bảng

Tai nghe vẫn có thể kết nói với các thiết bị di động smart phone hiện nay qua jack cắm tai nghe 3.5mm

Thông số kỹ thuật

  • Trang bị jack cắm USB và 3.5mm
  • Micro khử tiếng ồn và tai nghe chống ồn
  • Chất lượng âm thanh HD
  • Công nghệ ActiveProtection bảo vệ người dùng khỏi các chấn thương âm thanh
  • Thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, tránh trường hợp gãy
  • Dây kết nối dài 1.2m
  • Tần số microphone: 100 Hz-7 kHz
X