Tai nghe Yealink UH36 Dual

Tai nghe Yealink UH36 Dual

0 sold

Tai nghe Yealink UH36 Dual

  • Kết nối đơn giản và linh hoạt với 2 tùy chọn kết nối qua USB hoặc giắc cắm 3.5
  • Trải nghiệm âm thanh vô song với micro chống ồn
  • Thoải mái sử dụng cả ngày với thiết kế trùm đầu và đệm tai nghe bằng da mềm mại
  • Khả năng tích hợp sâu với điện thoại IP Yealink
Compare

UH36 Dual là sản phẩm tai nghe có dây USB thuộc thương hiệu Yealink được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên văn phòng hay tổng đài. Yealink UH36 Dual cho bạn âm thanh với chất lượng cao và thoải mái khi đeo. Nhờ đó, Sản phẩm đem lại cho bạn những cuộc trò chuyện với trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Yealink UH36 gồm 2 mẫu tai nghe: một bên tai (Yealink UH36 Mono) và hai bên tai (Yealink UH36 Dual).

Yealink UH36 giúp cho bạn dễ dàng tập trung khi thực hiện cuộc gọi và giảm thiểu sự mệt mỏi khi nghe trong thời gian dài. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được hỗ trợ với phần mềm Yealink USB Connect và  Yealink Device Management Platform/Cloud Service giúp cho bạn dễ dàng kiểm tra thông tin thiết bị và nâng cấp phần mềm hệ thống cho tai nghe của mình.

Các tính năng nổi bật của Tai nghe Yealink UH36 Dual

Trải nghiệm âm thanh vô song với  micro chống ồn

Được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho việc thực hiện các cuộc gọi và âm nhạc, tai nghe UH36 Dual được trang bị công nghệ âm thanh HD với băng thông rộng cùng khả năng loại bỏ tiếng ồn thụ động đảm bảo cho cuộc trò chuyện của bạn được rõ ràng hơn.

Thêm vào đó, UH36 tích hợp micrô chống ồn cho bạn giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài. Nhờ vậy, người nghe có thể tập trung hơn vào cuộc gọi của mình cũng như bảo vệ được sự riêng tư cuộc trò chuyện của những người khá đang thực hiện cuộc gọi gần đó.

Tai nghe Yealink UH36 Mono

Thoải mái sử dụng cả ngày

Yealink UH36 Dual được thiết kế với kiểu dáng trùm đầu với đệm tai bằng da mềm cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sử dụng. Với thiết kế tiện dụng như vậy giúp UH36 đủ thoải mái cho bạn sử dụng cho các cuộc gọi hội nghị dài phải sử dụng cả ngày.

Tai nghe Yealink UH36 Mono

Kết nối đơn giản và linh hoạt

Tai nghe Yealink UH36 Dual  hỗ trợ thiết lập Plug and Play giúp kết nối với điện thoại IP Yealink, PC và máy tính bảng nhanh chóng. Đồng thời, Tai nghe Yealink UH36 cho bạn 2 tùy chọn kết nối: kết nối thông qua USB hoặc qua giắc cắm 3,5 mm.

Tai nghe Yealink UH36 Mono

Nhiều tính năng nâng cao

UH36 Dual có khả năng tích hợp sâu cùng với điện thoại IP Yealink cho bạn nhiều tính năng nâng cao chẳng hạn như đồng bộ hóa âm lượng và kiểm soát nhiều cuộc gọi, tất cả mọi chức năng đó có thể thực hiện ngay trong tầm tay bạn.

Tai nghe Yealink UH36 Mono

X