Tai nghe True Wireless Jabra Elite 85t

Tai nghe True Wireless Jabra Elite 85t

0 sold

Tai nghe Jabra Elite 85t

  • Thời lượng pin lên đến 25 giờ
  • Kết nối với tối đa 2 thiết bị
  • Jabra Advanced ANC ™ có thể điều chỉnh hoàn toàn
  • Kết nối qua Bluetooth, phạm vi lên đến 10m
Compare

Tai nghe không dây Jabra Elite 85t là mẫu tai nghe nhét tai không dây nhỏ gọn vô cùng tiện lợi được thiết kế dành cho cả việc thực hiện các cuộc gọi và thưởng thức âm nhạc đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt tai nghe được trang bị Jabra Advanced Active Noise-Cancellation ™ có thể điều chỉnh hoàn toàn trong một thiết kế không dây thực sự nhỏ gọn. Với thiết kế gọn nhẹ, cùng công nghệ giảm ồn độc quyền Jabra sẽ bao phủ xung quanh bạn với âm thanh chân thực.

Tai nghe không dây Jabra Elite 85t
Tai nghe không dây Jabra Elite 85t

Những tính năng nổi bật của tai nghe Jabra Elite 85t

Thiết kế nhỏ gọn với công nghệ chống ồn tiên tiến

Công nghệ Jabra Advanced Active Noise Cancellation ™ cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn với chiếc tai nghe này. Với chip ANC chuyên dụng để cung cấp năng lượng cho ANC kỹ thuật số hoàn toàn có thể điều chỉnh, các thanh trượt kép mà bạn có thể điều chỉnh giữa ANC đầy đủ, độ trong suốt hoàn toàn với chế độ HearThrough và mọi cấp độ đều có thể. Với thiết kế chuyên nghiệp của Jabra, tất cả những tính năng nổi bật này đều được nhồi nhét trong một thiết kế thực sự nhỏ gọn.

Âm thanh lớn. Thiết kế nhỏ gọn.

Chìa khóa để tạo ra một cặp tai nghe không dây thực sự ANC tuyệt vời là không chấp nhận sự thỏa hiệp về kích thước. Những tai nghe này đánh dấu tất cả các hộp, với loa 12mm, âm trầm mạnh mẽ, bộ cân bằng có thể tùy chỉnh và codec AAC và SBC cho âm thanh phong phú, chi tiết, trong một thiết kế nhỏ gọn.

Tai nghe không dây Jabra Elite 85t
Tai nghe không dây Jabra Elite 85t

Âm thanh rõ ràng chuyên nghiệp với 3 micro tích hợp

Chúng tôi đã đặt ba micrô cấp chuyên nghiệp vào mỗi chồi nhỏ này. Sau đó, chúng tôi đã thêm tính năng phụ để bạn có thể nghe giọng nói của chính mình một cách tự nhiên hơn trong các cuộc gọi, cùng với các thuật toán bảo vệ tránh gió tiên tiến và mới nhất của chúng tôi, vì vậy các cuộc trò chuyện của bạn sẽ rõ ràng như pha lê.

Thời lượng pin lớn 5,5 giờ cho một lần sạc

Sử dụng lên đến 5,5 giờ cho một lần sạc khi bật ANC, với tổng thời gian sạc lên đến 25 giờ trong hộp sạc nhỏ gọn. Nếu bạn sử dụng chúng mà không có ANC và HearThrough, bạn sẽ có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn, với thời gian lên đến 7 giờ đối với tai nghe và tổng cộng là 31 giờ đối với hộp đựng. Vỏ được chứng nhận Qi, để sạc không dây và các tai nghe sạc nhanh, cho bạn một giờ phát lại chỉ trong mười lăm phút.

Tai nghe không dây Jabra Elite 85tThiết kế tai nghe vừa vặn, êm ái và an toàn

Chúng tôi đã quét hàng nghìn tai để phát triển Elite 85t. Thiết kế nửa mở với lỗ thông hơi giảm áp giúp ngăn chặn áp lực tích tụ trong tai, trong khi ba kích cỡ của miếng đệm silicon hình bầu dục EarGels ™ tạo ra một lớp đệm an toàn, nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn và giữ cho đôi tai của bạn cảm thấy tuyệt vời cả ngày.

Khó khăn trở nên khó khăn

Tai nghe không dây Jabra Elite 85t này được thiết kế từ vật liệu bền, chắc, vì vậy chúng được chế tạo để tồn tại lâu dài, với khả năng bảo vệ chống nước được xếp hạng IPX4 và bảo hành mở rộng thêm 2 năm đối với bụi và nước **.

Công nghệ MySound tối ưu hóa và định cấu hình âm thanh cho bạn

Công nghệ tiên phong của chúng tôi, MySound, tối ưu hóa và định cấu hình âm thanh của bạn một cách chuyên nghiệp thông qua kiểm tra thính giác trong ứng dụng, sau đó hiệu chỉnh âm thanh trên tai nghe của bạn. Kết quả là âm nhạc hoàn toàn phù hợp với cấu hình thính giác cá nhân của bạn, sau đó bạn có thể điều chỉnh theo cách thủ công bằng bộ cân bằng có thể tùy chỉnh.

Tai nghe không dây Jabra Elite 85tSử dụng dễ dàng hơn với ứng dụng Sound +

Tính năng MyControls trong ứng dụng Sound + cho phép bạn thay đổi các chức năng của nút. Điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể thay đổi cách bạn sử dụng các nút của mình để bắt đầu và bỏ qua bản nhạc, trả lời và từ chối cuộc gọi, v.v. trực tiếp từ ứng dụng.

Tai nghe Elite 85t phát ra âm thanh tuyệt vời ngay khi bạn mở hộp, nhưng việc tải xuống ứng dụng Sound + sẽ khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn, với MySound và MyControls, cài đặt cuộc gọi, các tùy chọn bộ chỉnh âm có thể tùy chỉnh để cá nhân hóa và hơn thế nữa.

Tích hợp với trợ lý giọng nói

Elite 85t được tích hợp Alexa và hoạt động với Siri® và Google Assistant ™, vì vậy bạn có thể nói chuyện với trợ lý giọng nói yêu thích của mình bất cứ lúc nào.

Cập nhật phần mềm thường xuyên và tối ưu hóa sử dụng với MyFit

Với các bản cập nhật phần mềm mới nhất của chúng tôi, bạn có thể cá nhân hóa tai nghe của mình hơn bao giờ hết. Kiểm tra độ vừa vặn của bạn và đảm bảo bạn đã có con dấu tốt nhất để có chất lượng âm thanh tối ưu, với MyFit. Hoặc thay đổi tên của tai nghe của bạn và xác định chế độ âm thanh nào mà chúng chuyển qua khi bạn nhấn nút khi đang di chuyển.

X