Tai nghe Logitech H570e

Tai nghe Logitech H570e

0 sold

Tai nghe USB Logitech H570e

  • Kết nối: USB
  • Thiết kế nhẹ, làm từ chất liệu bền bỉ
  • Tích hợp micro khử tiếng ồn
  • Thoải mái khi sử dụng liên tục trong thời gian dài
Compare

Tai nghe Logitech H570e sở hữu nhiều tính năng cao cấp trong khi mức giá lại vô cùng phải chăng phù hợp sử dụng cho mọi nhu cầu của người dùng. Tai nghe H570e sở hữu micro khử tiếng ồn giúp loại bỏ hoàn toàn tiếng vào và tạp âm xung quanh cho âm thanh các cuộc gọi được rõ ràng, đạt chất lượng tốt nhất.

Được thiết kế dành cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại, chiếc tai nghe thoải mái này giúp mọi cuộc gọi trở nên hiệu quả hơn. Có kiểu dáng đẹp và bền, Tai nghe H570e của Logitech đem đến sự thoải mái sau nhiều ngày sử dụng. Nó cũng dễ sử dụng: chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy Mac thông qua cáp USB.

Những tính năng nổi bật của tai nghe Logitech H570e

Âm thanh trong trẻo và khử tiếng ồn tốt

Logitech H570e có tần số phản hồi là 31,5 Hz – 20 kHz và độ nhạy 94dB ±3 dB tại 1KHz, 0,01m, 0,01W cho âm thanh trong trẻo và mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong những trận game đỉnh cao của bạn, mọi thứ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Với trang bị mic loại bỏ tiếng vang và khử tiếng ồn, tai nghe H570e được tối ưu hóa để người dùng có thể nghe và được nghe thấy, ngay cả trong không gian làm việc ồn ào.

Thoải mái và bền bỉ

Tai nghe được đặc biệt thiết kế cho những người sử dụng tai nghe làm việc nhiều giờ do đó tai nghe được thiết kế khá thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế đầy phong cách, có trọng lượng nhẹ và vật liệu bền bỉ giúp bạn có thể đeo tai nghe H570e suốt cả ngày mà không thấy bị mệt mỏi. Miếng đệm tai giả da, cùng với quai đeo có đệm với phần gia cố bằng kim loại tạo độ bền và mềm dẻo, mang lại cảm giác rất vừa vặn.

Sở hữu nhiều tính năng cao cấp

Tai nghe H570e của Logitech đem lại các tính năng cao cấp với mức giá vừa phải. Mic khử tiếng ồn, loại bỏ tiếng vọng và khả năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chặn tạp âm không mong muốn, cho cuộc hội thoại rõ ràng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bạn có t hể tùy chọn H570e Đơn âm hay H570e âm thanh nổi cho một hay hai loa.

Dễ dàng điều khiển và sử dụng

Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát cuộc gọi với các nút trả lời/kết thúc, tăng/giảm âm lượng và tắt tiếng. Ngoài ra, tai nghe trang bị một dây tròn và mềm dẻo giúp chống rối nên bạn có thể yên tâm sử dụng và bảo quản tai nghe của mình

X