Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

0 sold

Tai nghe Jabra Talk 35

  • Cuộc gọi HD rõ ràng. Công nghệ 2 micro.
  • Tuyệt vời cho các cuộc gọi khi đang di chuyển
  • Phạm vi không dây lên đến 10m
  • Kết nối với tối đa 2 thiết bị
  • Kiểu đeo kép. Tùy chỉnh phù hợp và 2 cách đeo tùy bạn lựa chọn để tạo nên sự thoải mái.
  • Thời lượng pin lên đến 6 giờ. Thời gian chờ lên đến 9 ngày.
  • Phát trực tiếp từ điện thoại của bạn. Âm nhạc, podcast và chỉ đường GPS.
Compare

Tai nghe Jabra Talk 35 tai nghe kiểu móc tai có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần sang trọng và mạnh mẽ. Bên ngoài của tai nghe là lớp vỏ nhựa, logo Jabra ở trên, ngay bên dưới mà nút bấm điều khiển và các đường ngang tạo cảm giác mạnh mẽ và lịch lãm. Mặt sau của Talk 35 là ống nghe và một vành nhựa giúp tai nghe cố định và không rớt ra khỏi tai khi chúng ta di chuyển. Tai nghe Jabra Talk 35 cũng được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth chuẩn đàm thoại HD Voice.

Tai nghe Jabra Talk 35
Tai nghe Jabra Talk 35

Những tính năng nổi bật của tai nghe Jabra Talk 35

Tùy chỉnh phù hợp để thoải mái sử dụng cả ngày

Chọn phong cách đeo ưa thích của bạn và với Ultimate Comfort EarGels ™ có nhiều kích cỡ và khuôn phù hợp với tai của bạn, bạn có một kiểu đeo vừa vặn để thoải mái sử dụng cả ngày.

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Truyền trực tuyến GPS và phương tiện

Tai nghe Jabra Talk 35 khai thác tối đa phương tiện của bạn, cho phép truyền trực tuyến không dây GPS, nhạc và podcast từ điện thoại di động của bạn.

Giọng nói HD. Khử tiếng ồn mạnh mẽ

Tận hưởng cuộc gọi trong trẻo với giọng nói HD nhờ công nghệ 2 micrô và khả năng khử tiếng ồn mạnh mẽ được tích hợp trong tai nghe Talk 35. HD Voice cho phép giọng nói băng thông rộng, mang đến cho cuộc gọi của bạn với trải nghiệm âm thanh phong phú hơn. Và với công nghệ 2 micrô của chúng tôi, người bạn đang trò chuyện cũng trải nghiệm chất lượng cuộc gọi vượt trội.

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 35

Thời lượng pin lớn lên đến 6 giờ mỗi lần sạc

Với cuộc gọi lên đến 6 giờ và thời gian chờ lên đến 9 ngày, Tai nghe Jabra Talk 35 cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi không dây Bluetooth đáng tin cậy suốt cả ngày chỉ với một lần sạc.

X