Logitech BCC950

Logitech BCC950

0 sold

Giải pháp hội nghị video tại bàn cho các văn phòng cá nhân, văn phòng tại nhà và hầu hết mọi không gian bán riêng tư.

  • Video và âm thanh ưu việt với thiết kế nhỏ gọn 76 mm
  • Hoạt động với các ứng dụng hội họp và hội nghị truyền hình của bạn
  • Khả năng cắm ở bất kỳ đâu với pin sạc
Compare

Logitech BCC950 GIÁ TRỊ LỚN CHO NHÓM NHỎ

Các nhóm nhỏ có thể tiến hành hội nghị truyền hình riêng ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào. Hệ thống hội nghị truyền hình BCC950 tất cả trong một, với độ phân giải cao, webcam và thiết bị thu âm chỉ cần cắm vào là sử dụng ngay lý tưởng cho những căn phòng hội nghị truyền hình nhỏ hoặc nhóm nhỏ từ 1-4 người. Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng tại bàn làm việc văn phòng hay trên bàn hội nghị. Video HD và âm thanh trong trẻo tựa pha lê kết hợp với chất lượng cao ở mức giá thành thấp.

THIẾT KẾ TẤT CẢ TRONG MỘT

Chỉ cần cắm vào là sử dụng được. BCC950 mang đến âm thanh dải rộng từ thiết bị thu âm kép toàn phần và video HD từ camera có động cơ. Nói cách khác, đây là tất cả những gì bạn cần để tiến hành hội nghị truyền hình nhỏ với tối đa 4 người trong phòng.

Logitech BCC950
Logitech BCC950

HOÀN HẢO CHO CÁC NHÓM HIỆU QUẢ

Với khuôn nhỏ gọn và camera ngang tầm mắt có động cơ, BCC950 được thiết kế với ý tưởng dành cho các nhóm nhỏ. Loa theo mọi hướng và micrô khử tiếng ồn cho phép tất cả các thành viên tham gia họp nghe thấy người khác và nói rõ ràng từ khoảng cách xa tới 8 feet. BCC950 được thiết kế để sử dụng trong môi trường văn phòng riêng, văn phòng tại gia hoặc hầu như mọi không gian bán riêng tư.

Phòng họp nhỏ trang bị Logitech BCC950
Phòng họp nhỏ trang bị Logitech BCC950

TƯƠNG THÍCH VỚI HẦU HẾT CÁC ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH

BCC950 có kết nối USB cắm vào là hoạt động với máy tính chạy Windows® và máy Mac®, và hoạt động với hầu hết các ứng dụng hội nghị video, bao gồm Skype for Business, Zoom, BlueJeans, Broadsoft, Cisco Jabber, Fuze, LifeSize Cloud, và Vidyo.

ứng dụng hội nghị truyền hình tương thích
ứng dụng hội nghị truyền hình tương thích

 

X