Loa hội nghị có micro Yealink CP700

Loa hội nghị có micro Yealink CP700

3.500.000

  • Kết nối bằng bluetooth
  • Kết nối cùng lúc 3 thiết bị
  • Thời lượng đàm thoại 10h
  • Micro đa hướng 360 độ
  • tốt cho 1 – 2 người dùng
Compare

Loa hội nghị có micro Yealink CP700

Yealink CP700 là loa có micro đa hướng có khả năng di động cao, kết nối các thiết bị thông qua USB hoặc Bluetooth trong phòng họp hội nghị truyền hình. Vớinhiều tính năng lý tưởng cho phòng họp hay người dùng cá nhân. CP700 có 2 micrô đa hướng kết hợp cùng với thuật toán âm thanh Yealink, chúng tôi đã tạo ra trải nghiệm loa ngoài tuyệt vời, bao gồm khả năng chọn giọng nói 360 độ và khử tiếng vang tốt nhất giúp bạn luôn tập trung vào cuộc trò chuyện.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, CP700 không chỉ sở hữu thời lượng pin cao cấp với thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ, mà còn có túi khóa kéo bảo vệ. Thiết bị dể dàng sự dụng thông qua các nút bấm cảm ứng với những hình ảnh hướng dẫn thân thiện với người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp nút bấmriêng biệt cho Microsoft Teams cho cuộc họp nhanh chóng dể dàng hơn.

Tính năng

Âm thanh chất lượng cao

Âm thanh HD cung cấp một âm thanh rõ ràng và tự nhiên cho cuộc họp đạt hiệu quả cao. Micro đa hướng độ nhạy cao, cho khả năng thu âm giọng nói 360 độ

Thiết kế di động

CP700 được thiết kế thanh lịch và sang trọng nhẹ (220g), thích hợp di chuyển nhiều xung quanh phòng họp

Giao diện người dùng trực quan

Nhiều phím tính năng có đèn LED và hướng dẫn dễ hiểu thân thiện với người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp phím dành cho Microsoft Teams giúp cuộc họp trở nên dể dàng hơn.

Kết nối thông minh

Khả năng kết nối tuyệt vời có thể ghép nối CP700 với 3 thiết bị hỗ trợ Bluetooth cùng lúc. Các cuộc gọi từ hai thiết bị khác nhaucó thể được hợp nhất thành một, bằng cách kết nối CP700 qua Bluetooth trên một thiết bị và kết nối USB trên thiết bị khác.

Video review Yealink CP700

X