Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W

Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W

5.201.000

  • Mid-level phone, ideal for professionals and managers with moderate call load
  • 4.3″ 480×272-pixel color display, fully adjustable
  • HD Voice with Yealink Acoustic Shield technology
  • 10 line keys, 16 SIP accounts, 27 memory keys
  • Built-in Bluetooth, Wi-Fi
  • Dual-port Gigabit Ethernet
  • 1xUSB port for call recording and wireless USB headset
Compare

Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W

Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W Được thiết kế đặc biệt cho các giám đốc điều hành và quản lí bận rộn. Yealink SIP-T54W là một Điện thoại Prime Business dễ sử dụng với màn hình cảm ứng đa điểm 4.3 inch. Điện thoại tích hợp Bluetooth 4.2 và Wi-Fi băng tần kép 2.4G / 5G thuận tiện cho việc kết nối. Điện thoại IP SIP-T54W đảm bảo công nghệ không dây hiện đại. Cổng USB 2.0 tích hợp cho phép ghi âm bằng USB hoặc kết nối tai nghe USB có dây / không dây. Hỗ trợ lên đến 3 Mô-đun mở rộng Yealink EXP50.

Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W
Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W

Tính năng Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W

Trải nghiệm người dùng xuất sắc

Điện thoại VoIP Yealink SIP-T54W có màn hình cảm ứng điện dung 4.3 inch. Bạn có thể điều chỉnh góc độ tùy ý phù hợp với dáng ngồi của bạn. Menu của T54 thân thiện với người dùng dể dàng tìm kiếm danh mục mình cần.

Âm thanh HD

SIP-T54W được kết hợp với phiên bản mới nhất của công nghệ Yealink Optimal HD Voice, bao gồm công nghệ Yealink Acoustic Shield, giúp loại bỏ hiệu quả các phiền nhiễu và tiếng ồn xung quanh, mang lại chất lượng thoại rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào.

Kết nối không dây

Điện thoại IP Yealink SIP-T54W không chỉ cung cấp cho bạn kết nối Bluetooth 4.2 mà còn có Wi-Fi băng tần kép cho phép bạn truy cập kết nối wifi nội bộ.

Khả năng mở rộng cao

Cổng USB 2.0 tích hợp cho phép bạn ghi âm cuộc gọi USB qua ổ flash USB. Thông qua cổng USB này, bạn cũng có thể kết nối tai nghe USB có dây / không dây mà không cần kết nối Yealink EHS36 nữa và mở rộng tới 3 mô-đun mở rộng Yealink EXP50

X