Điện thoại IP Yealink SIP-T48U

Điện thoại IP Yealink SIP-T48U

0 sold

  • Màn hình cảm ứng màu 7 ‘800 x 480 pixel với đèn nền
  • Hỗ trợ codec Opus
  • Cổng USB kép
  • Dual firmware images
  • Tối đa 16 tài khoản SIP
  • Gigabit Ethernet hai cổng
  • Hỗ trợ PoE
  • Tai nghe, hỗ trợ EHS
  • Wi-Fi qua WF40 / WF50
  • Bluetooth qua BT40 / BT41
  • Ghi USB
  • Hỗ trợ mô-đun mở rộng màn hình màu
  • Chân đế có hai góc điều chỉnh
  • Có thể gắn tường
Compare

Điện thoại IP Yealink SIP-T48U

Điện thoại IP Yealink SIP-T48U là sản phẩm điện thoại doanh nghiệp thông minh thuộc dòng Yealink T4U, được thiết kế cho các giám đốc điều hành luôn bận rộn và yêu cầu sự chuyên nghiệp cao. Yealink SIP-T48U sử dụng màn hình cảm ứng lớn và hấp dẫn giúp chuyển đổi giữa các trang và ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện và hỗ trợ bàn mở rộng Yealink EXP43. Công nghệ United Yealink Optima HD Voice và codec băng rộng của Opus, T48U mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời và giao tiếp bằng giọng nói trong như pha lê. Hơn nữa, Yealink SIP-T48U đặt hai cổng USB vào điện thoại giúp Bluetooth, Wi-Fi, tai nghe USB và ghi USB trở thành hiện thực và bạn có thể sử dụng bất kỳ hai cổng nào tùy ý theo nhu cầu của mình. Dòng T4U mới của Yealink mang đến vẻ ngoài thanh lịch giống như dòng T4, nhưng với những cải tiến để tăng khả năng tương tác và cộng tác tốt hơn.

Điện thoại IP Yealink SIP-T48U

Tùy chỉnh dễ dàng và khả năng mở rộng cao

Yealink SIP-T48U có màn hình cảm ứng màu bảy inch, 800 x 480 pixel, có đèn nền, cho phép trình bày hình ảnh phong phú và điều hướng dễ dàng. Đi kèm với hai cổng USB, T48U là cánh tay phải của bạn trong văn phòng, giúp bạn có thể sử dụng Bluetooth, Wi-Fi, tai nghe USB và ghi USB và bạn có thể sử dụng tùy ý bất kỳ hai cổng nào tùy theo nhu cầu của mình để làm phong phú thêm các tính năng của điện thoại. Trong khi đó, điện thoại không chỉ có 29 phím DSS một chạm có thể dễ dàng lập trình cho các tính năng khác nhau mà còn có thể kết nối tối đa ba mô-đun mở rộng, cho tối đa 180 nút bổ sung với màn hình LCD dựa trên màn hình và hệ thống đèn LED.

Âm thanh HD

Công nghệ Yealink Optima HD Voice kết hợp phần cứng và phần mềm tiên tiến với công nghệ băng thông rộng cho hiệu suất âm thanh tối đa. Là một codec âm thanh hoàn toàn mở, rất linh hoạt, Opus, được thiết kế để thực hiện chất lượng âm thanh HD cao hơn các codec băng rộng khác ở băng thông mạng cao; Tuy nhiên, nếu chất lượng mạng hiện tại của bạn kém, Opus có thể cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh tốt hơn các codec băng hẹp khác. Và thiết bị cầm tay tương thích với máy trợ thính (HAC) của nó giúp người bị khiếm thính có thể nghe giọng nói rõ ràng hơn.

Cài đặt và hỗ trợ hiệu quả

Dòng Yealink T4U hỗ trợ hiệu quả và triển khai hàng loạt dễ dàng với  Yealink’s Redirection and Provisioning Service (RPS) và Boot mechanism (RPS) và cơ chế Khởi động của Yealink để giúp bạn nhận ra Cấp phép Zero Touch mà không cần bất kỳ cài đặt thủ công phức tạp nào, giúp dòng T4U triển khai đơn giản, dễ bảo trì và nâng cấp . Hơn nữa, một mẫu chương trình cơ sở và tự động p thống nhất áp dụng cho tất cả các kiểu điện thoại T4U (T41U, T43U, T46U và T48U), giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn cho doanh nghiệp, cũng như đơn giản hóa việc quản lý và bảo trì.

Vận chuyển an toàn và khả năng tương tác cao

Dòng Yealink T4U sử dụng SIP qua Bảo mật lớp truyền tải (TLS / SSL), đây là công nghệ bảo mật mạng mới nhất. Nó cũng tương thích với các nhà cung cấp công tắc mềm hàng đầu, chẳng hạn như 3CX, Broadsoft Broadworks. Hơn nữa, nó được mang hình ảnh phần sụn kép cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ cấp doanh nghiệp để tránh làm hỏng hệ thống của bạn sau khi nâng cấp không thành công.

X