Điện thoại IP Yealink SIP-T48G

Điện thoại IP Yealink SIP-T48G

Điện thoại IP Yealink SIP-T48G

  • Tối đa 16 SIP Account
  • Hổ trợ Wi-Fi qua WF40
  • Hổ trợ Bluetooth qua BT40
  • Ghi âm bằng USB
  • Hỗ trợ nguồn PoE (802.3af)
  • Hỗ trợ mô-đun mở rộng
  • Tự động cấp phát số nôi bộ từ tổng đài an toàn, bảo mật.
Compare

Điện thoại IP Yealink SIP-T48G

Điên thoại IP Yealink SIP-T48G là Điện thoại IP sáng tạo gần đây nhất của Yealink trong việc thay đổi công nghệ hiện nay. Được thiết kế đặc biệt cho cả người dùng trong nước và quốc tế của doanh nghiệp, công nghiệp và thương mại. Nó tích hợp một màn hình cảm ứng lớn làm cho việc chuyển đổi giữa các màn hình và các ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn. Công nghệ HD Optima của Yealink rất cẩn thận tạo ra ấn tượng rằng bạn đang ngồi gần như mặt đối mặt đối diện người ở đầu kia của cuộc gọi. T48G cũng được thế kế cổng Gigabit Ethernet và tạo điều kiện xử lý rất nhanh cuộc gọi và các ứng dụng phụ kiện như là USB Dongle Bluetooth, hổ trợ tai nghe không dây. Điện thoại IP thích hợp cho các giám đốc điều hành bận rộn.

Tính năng

HD Audio

Yealink đề cập đến việc tối ưu hóa chất lượng đàm thoại Voice HD. Nó là sự kết hợp phần mềm và phần cứng. Cũng như việc thực hiện các công nghệ băng rộng để tối đa hóa hiệu suất âm thanh.

Kết nối tiên tiến

Khi kết nối mạng, SIP-T48G có hai cổng Gigabit Ethernet. Hỗ trợ Power over Ethernet
(PoE). Thiết kế cổng USB tích hợp hỗ trợ tai nghe Bluetooth thông qua USB Dongle.

An ninh mạng cao và khả năng tương tác tốt

Truyền tải sử dụng SIP trên Layer Transport Layer Security (TLS / SSL). Để tăng thêm cho nhà cung cấp dịch vụ công nghệ mới nhất để cải tiến an ninh mạng. Được chứng nhận tương thích với 3CX, Asterisk và BroadSoft Broadworks. Đảm bảo khả năng tương thích tốt với các nhà cung cấp hàng đầu soft switch.

Additional Information

tt-hang-san-xuat

Yealink

tt-ho-tro

Bluetooth, Cổng USB, Wifi

tt-man-hinh

Màu

tt-nguon

PoE

X