Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2

Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2

Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2

  • Hỗ trợ 2 tài khoản Voip
  • Màn hình LCD hiển thị số
  • Âm thanh trung thực(HD Voice).
  • Gồm 2 cổng mạng 10/100 Mbps kết nối RJ45
  • Hổ trợ IPv6, Open VPN và chức năng Provisioning
  • Chứng nhận an toàn với người sử dụng như: FCC, CE, FC.
Compare
SKU: SIP-T21 E2 Category: Brand:

Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2

Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2 là một trong những dòng sản phẩm IP phone mới của Yealink. Với những tính năng đáng mong đợi. Là dòng sản phẩm dành cho dự án sẽ được hổ trợ từ Nhà phân phối Yealink tại Việt Nam khi đặt hàng mua dòng sản phẩm này với số lượng từ 50 cái trở lên.

Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Đã được chứng nhận an toàn với người sử dụng như: FCC, CE, FC. Màn hình LCD có độ phân giải 132×64 pixel hiển thị rõ nét, cung cấp cho người dùng một trải nghiệp mượt mà, thêm vào đó là chất lượng âm thanh trung thực(HD Voice).

Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2 gồm 2 cổng mạng 10/100 Mbps Jack RJ45, hổ trợ 2 tài khoản Voip, dể dàng linh hoạt và bảo mật. Thêm vào đó SIP-T21 E2 hổ trợ IPv6, Open VPN và máy chủ dự phòng.

Thiết bị cũng hoạt động với SRTP/HTTPS/TLS, 802.1x Với những tiện ít và chi phí thấp từ nền tảng IP mang lại, T21 E2 tối đa hóa năng suất trong môi trường làm việc tại các văn phòng lớn và nhỏ

Tính năng

HD Audio

Yealink HD Voice mang đến sự kết hợp hài hòa giữa phần mềm bên trong và thiết kế phần cứng. Cũng như ứng dụng công nghệ băng thông rộng để tối đa hóa hiệu xuất âm thanh. Cùng với công nghệ lọc âm tiên tiến như Full Duplex, Loại bỏ tiếng vang(echo can-cellation), jitter buffer…, SIP-T21 E2 cung cấp âm thanh rõ ràng, thông tin liên lạc bằng giọng nói.

Quản lí cuộc gọi nâng cao

Hổ trợ cấu hình bằng XML, các phím tính năng chờ cuộc gọi, rướt cuộc gọi, chuyển cuộc gọi. Làm cho thao tác trợ nên dể dàng thuận tiện linh hoạt hơn. Cấu hình dể dàng và linh hoạt thông qua giao diện Web.

An toàn khi tương tác

Với việc sữ dụng giao thức TLS/SSL. Cung cấp cho người dùng công nghệ mới về bảo mật giúp an toàn thông tin. Và được chứng nhận bởi 3CX, Asterisk và Broadsoft Broadworks. Đảm bảo khả năng tương thích với hệ thống và những phần mềm chuyển đổi

Additional Information

tt-hang-san-xuat

Yealink

tt-ho-tro

Cổng mạng Mbps Ethernet

tt-man-hinh

Trắng đen

tt-nguon

Non PoE

X