Điện thoại IP Yealink CP860

Điện thoại IP Yealink CP860

0 sold

Điện thoại IP Yealink CP860

  • âm thanh optimal HD cùng công nghệ full-duplex
  • Nhận giọng nói trong phạm vi 10 feet và 360 độ
  • Micrô mở rộng tùy chọn để thu sóng rộng hơn
  • Chiều dài đuôi khử tiếng vang 320ms
  • Kết nối với điện thoại di động hoặc PC để thực hiện các cuộc gọi hội nghị
  • Hỗ trợ hội nghị 5 chiều
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi qua USB
Compare

Yealink CP860 thuộc dòng điện thoại hội nghị IP được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Yealink. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các phòng họp vừa và nhỏ, có thể đáp ứng nhu cầu cho tối đa 16 người với micrô mở rộng tùy chọn

Yealink CP860 sở hữu nhiều công nghệ âm thanh quan trọng như là công nghệ optimal HD, tích hợp 3 micrô mảng, công nghệ full-duplex giúp loại bỏ tiếng vang từ môi trường xung quanh. Nhờ đó, Yealilnk CP860 đem lại cho người dùng những trải nghiệm cuộc họp chân thực nhất với chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động. Cho người dùng cảm giác tự nhiên như đang tham gia cuộc họp trực tiếp với nhau. Yealink CP860 cũng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi và liên kết với điện thoại di động hoặc PC cho cuộc gọi hội nghị được thuận tiện hơn.

Điện thoại IP Yealink CP860

Các tính năng nổi bật của Điện thoại IP Yealink CP860

Chất lượng âm thanh HD rõ ràng

Yealink CP860 sở hữu công nghệ âm thanh optimal HD, công nghệ full-duplex và khả năng khử tiếng vọng giúp cho bạn có thể tập trung hoàn toàn vào cuộc trò chuyện với tất cả những người tham gia khác ở mọi địa điểm. Nhờ đó, CP860 yealink đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho cuộc họp được hiệu quả hơn.

Khả năng thu nhận giọng nói trong phạm vi rộng

Với việc tích hợp 3 micrô mảng với chất lượng âm thanh vượt trội, CP860 có khả năng thu nhận giọng nói lên đến 10 feet và 360°. Bạn cũng có thể sử dụng thêm 2 micro mở rộng để mở rộng phạm vi phủ sóng Chính nhờ vậy mà bạn có thể tự do di chuyển trrong phòng hội nghị mà không ảnh hưởng đến chất lượng thoại.

Điện thoại IP Yealink CP860

Hội nghị đa phương tiện, cộng tác linh hoạt hơn

Lên đến năm người tham gia có thể tham gia vào bất kỳ cuộc họp hội nghị nào. Điều này giúp cải thiện đáng kể thông tin liên lạc giữa những người dùng ở các khu vực khác nhau.

Khả năng ghi âm và kết nối với điện thoại hoặc PC

Người dùng có thể cắm vào ổ USB flash để ghi lại các cuộc họp hội nghị quan trọng. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ hoặc cho những người không tham gia hội nghị có thể xem lại. Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối điện thoại di động hoặc PC của họ với CP860 để chia sẻ các cuộc gọi hội nghị.

Điện thoại IP Yealink CP860

X