Bàn phím Logitech MX Keys

Bàn phím Logitech MX Keys

0 sold

Những tính năng chính của Logitech MX Keys:

  • Thoải mái, ổn định, bền bỉ và chính xác
  • Tính năng chiếu sáng nền tự động điều chỉnh
  • Công nghệ không dây Logi Bolt không dây an toàn, hiệu suất cao
  • Các phím Perfect Stroke yên tĩnh
  • Hiệu suất lớn hơn với Logi Options+.
  • Bảo hành hơn 1 năm so với chuột máy tính thông thường
Compare

Bàn phím Logitech MX Key

Sở hữu các chức năng tiên tiến trong thiết kế tối giản đẹp mắt, MX Keys dành cho Doanh nghiệp là bàn phím lý tưởng cho những người cần nhiều không gian làm việc hơn – đặc biệt là những nhà sáng tạo với luồng công việc lớn. Logitech MX Keys giúp tăng hiệu suất của các lập trình viên, nhà phân tích và nhà sáng tạo, những người cần sự ổn định, độ chính xác và sức mạnh để làm việc tốt hơn và thực sự làm chủ những gì mình tạo ra.

Đánh bại sự tắc nghẽn không dây  – chế độ chỉ kết nối an toàn

MX Keys dành cho Doanh nghiệp là bàn phím sử dụng công nghệ không dây Logi Bolt. Công nghệ này đã chinh phục những thử thách về CNTT phát sinh trong văn phòng hay trong quá trình làm việc từ xa. Được mã hóa hoàn toàn và bao gồm chế độ Chỉ kết nối An toàn, nó đem lại kết nối đáng tin cậy và ổn định, ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn nhất.

Hiệu suất lớn hơn với Logi options+

Logi Options+ là một ứng dụng phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm Dòng MX của Logitech bao gồm MX Keys cho Doanh nghiệp. Điều này giúp hợp lý hóa các tác vụ lặp lại để tối đa hóa hiệu suất, kết hợp nhiều năm xuất sắc về phần cứng với phần mềm thông minh.

Thiết kế đĩa kim loại ổn định

Thân bàn phím được nâng đỡ bởi một tấm kinh loại và được chế tạo để đem lại sự ổn định. Đó là một thiết kế khá chắc chắn, không bao giờ trượt quanh bàn làm việc. Độ ổn định phím cao giúp giảm tiếng ồn trong khi tối ưu hóa độ nhạy. Thiết kế cân bằng với các vật liệu chất lượng cao giúp tăng sự thoải mái, truyền cảm hứng cho sự tự tin và tập trung tại bàn làm việc.

Chiếu sáng nền tự động điều chỉnh thông minh

Với tính năng chiếu sáng nền thông minh để tăng hiệu suất—bất kể ánh sáng hay thời gian trong ngày. MX dành cho Doanh nghiệp cảm nhận được ánh sáng xung quanh và tự động điều chỉnh độ sáng của đèn nền. Đèn nền bật lên khi tay đến gần, sau đó tắt khi không sử dụng

Giảm tiếng ồn với các phím Perfect-Stroke

Độ ổn định phím cao giúp giảm tiếng ồn trong khi tối ưu hóa độ nhạy. Các phím dạng đĩa bầu dục vừa với hình dáng đầu ngón tay bạn trong khi lớp phủ mờ cho phép tay bạn trượt, đem lại công việc hiệu quả, thoải mái. Cùng với sự tham khảo trực quan vị trí bàn tay, giúp bạn dễ định hướng ngón tay và luôn trong luồng công việc.

Bàn phím Mx keys Mini trên bàn với Mac

Khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành

Tương thích với Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iPadOS, iOS và Android. Kết nối không dây Logi Bolt giúp cho MX Keys dành cho Doanh nghiệp có tính tương thích phổ dụng hơn hầu hết các nhãn hiệu thiết bị ngoại vi hàng đầu trên thị trường.

Bàn phím MX Keys với dây sạc USB-C

Sức mạnh có thể nạp lại

Hoạt động lên tới 10 ngày trong một lần sạc đầy – hoặc lên tới 5 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền. Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính. Người dùng có thể hoạt động trong khi thiết bị đang được sạc, do đó không có thời gian gián đoạn công việc.

Luồng công việc trên nhiều máy tính

Những người dùng nhiều máy tính có thể chuyển đổi liền mạch giữa các hệ điều hành bằng cách chạm vào phím Easy-Switch™. Kết nối sau đó chuyển đổi giữa tối đa ba máy tính Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iPadOS, iOS hoặc Android Bàn phím đa thiết bị giúp luồng công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đầu thu Logi Bolt gắn vào máy tính

Hai cách kết nối

Kết nối với Bluetooth® hoặc Logi Bolt—một đầu thu USB đem lại hiệu suất và độ bảo mật cao, ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn. Hai tùy chọn kết nối đem đến sự linh hoạt cho người dùng, cùng với độ tin cậy và khả năng bảo mật cho chuyên viên CNTT.

Quản lý CNTT từ xa

Các quản trị viên CNTT có thể triển khai và quản lý từ xa hàng loạt bản cập nhật phần sụn cho thiết bị (DFU) Logi Bolt, và luồng công việc của người dùng Logitech cũng như phần mềm hiệu suất, Logi Options+. Xác định tập trung các cài đặt phần mềm. Đẩy tới các hệ thống Windows và macOS.

Các lối tắt hiệu quả hơn

Giới thiệu các chức năng bàn phím giúp mọi người tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả hơn trong các cuộc họp video—thậm chí biểu lộ bản thân tốt hơn. Giới thiệu chức năng đàm thoại-thành-văn bản*, tắt tiếng micrôYêu cầu phần mềm Logi Options+, có sẵn để tải về cho Windows hoặc macOS. và bộ chọn emoji các phím F.

X